top of page
Search
  • Writer's pictureLeavemytime

'ซาเน่' ให้เครดิต 'กุนโดกาน, เมนดี้' ช่วยผ่านฝันร้ายเจ็บพักยาว



เลรอย ซาเน่ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้กับ อิลคาย กุนโดกาน และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ที่ช่วยให้เขาก้าวผ่านความยากลำบากระหว่างบาดเจ็บพักนานถึง 6 เดือน ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าจากเกมชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์เมื่อเดือนสิงหาคม ทำให้เขาต้องพักไปนานและเพิ่งกลับมาเคาะสนิมกับทีมสำรองได้ในเดือนที่แล้ว ตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ซาเน่ ได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมทีมแต่ กุนโดกาน กับ เมนดี้ คือคนที่ช่วยได้มาเป็นพิเศษเพราะทั้งสองคนเคยผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมาแล้ว "แน่นอน ทั้งทีมเป็นกำลังใจให้ผม แต่ผมคุยกับ กุนโดกาน และ เมนดี้ ในเรื่องอาการบาดเจ็บเยอะหน่อย คุยว่าพวกเขาทำยังไง, จะเกิดอะไรขึ้นและประสบการณ์ที่พวกเขาเจอ" ซาเน่ เผย "มันช่วยผมได้เยอะเลยว่าบางสิ่งจะรู้สึกยังไงและจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง มันช่วยผมนะและผมดีใจมากที่พวกเขาช่วยให้ผมผ่านมาได้" ซาเน่ พลาดการลงสนามไปแล้ว 44 นัดนับตั้งแต่ที่บาดเจ็บและปีกวัย 24 ปียอมรับว่าทำใจลำบากที่ต้องพักนานขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ซาเน่ ตั้งใจที่จะกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิมและกำลังขัดเกลาจุดอ่อนของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น "เป็นอาการเจ็บที่หนักหนาและยาวนานสุดที่ผมเคยเจอมาเลย เป็นเรื่องลำบากเลยล่ะ" "โดยเฉพาะวันแรกหลังจากผ่าตัด เพราะผมขยับตัวไม่ได้เลยและนั่นไม่ใช่สิ่งที่นักกีฬาคุ้นเคยหรอกนะ" "คุณต้องผลักดันตัวเองทุกวันเพราะคุณทราบดีว่าจะใช้เวลาพักฟื้นกันนาน แต่ก็เป็นโอกาสดีให้ผมแก้ไขจุดอ่อนตัวเอง เพราะแบบนั้นผมถึงใช้โอกาสนี้ฟื้นตัวให้หายดีและกลับมาแกร่งกว่าเดิม" แทงบอลออนไลน์

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page