top of page
Search
  • Writer's pictureLeavemytime

ตำนานฟันธงหาก 'กรีลิช' ลงหลุม 'ป็อกบา' ตกกระป๋อง



ลี ชาร์ป อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า จะย้ายมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต่อเมื่อถูกวางเป็นตัวแทนของปอล ป็อกบา ดาวเตะจอมตัดผมเพียงเท่านั้น ป็อกบา ตกเป็นข่าวเรื่องอนาคตตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่าในซัมเมอร์นี้ เขาอาจตัดสินใจย้ายสังกัด ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวกรีลิช มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ซึ่งชาร์ป มองว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นได้หากดาวเตะน้ำหอมย้ายสังกัดออกไป "มีข่าวว่ายูไนเต็ด เป็นตัวเต็งในการเซ็นแจ็ค กรีลิช กรีลิชจะพายูไนเต็ดไปอยู่ในอีกระดับได้หรือไม่?" ชาร์ปกล่าว "แจ็ค กรีลิช เล่นแบบมีคลาส ผมชอบดูเขาเล่นนะ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดียามมีบอล วิสัยทัศน์ของเขา ความตื่นตัวไม่เป็นสองรองใคร" "และผมดำว่า เขาจะไปที่นั่นเพื่อไปแทนป็อกบานะ หากกรีลิช ย้ายมา พวกเขาจะส่งแฟร์นานเดสลงสนาม ไม่มีที่ว่างภายในทีมให้กับคนอย่างป็อกบา ผมคิดว่าบางทีมันอาจมีนักเตะตัวสร้างเกมมากไปหน่อย" "ผมคิดว่ากรีลิช น่าจะทำได้เยี่ยมกับยูไนเต็ด ผมคิดว่าในตอนนี้ เขาถูกชี้นิ้วว่าเป็นนักเตะเกมรุกตัวหลักของวิลล่า และคุณสามารถส่งนักเตะ 1-2 คนไปประกบเขาได้ตลอดเวลา" "ที่ยูไนเต็ดนั้น จะมีนักเตะที่เก่งกว่าอยู่รายล้อมเขา ผมคิดว่าเขาจะมีอิสระมากกว่าเดิม มีพื้นที่ว่างในการสร้างเกมมากขึ้น และเล่นในแบบของตัวเอง" "ดังนั้น ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่เยี่ยมยอดของทีมเลยนะ" เว็บแทงบอล

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page