top of page
Search
  • Writer's pictureLeavemytime

'โซลชาร์' บอก 'ลามะ' โชคร้ายทำให้ทีมเสียประตู-ชี้ดีกันคนละครึ่ง



โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกว่า ดาบิด เด เกอา โชคร้ายที่ทำให้ทีมเสียประตู และมองว่าทั้งสองทีมทำได้ดีคนละครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1

นายด่านทีมชาติสเปนทำให้ทีมเจองานยากตั้งแต่ต้นเกม หลังครองบอลนานไปพอเตะเปิดเกมก็โดน โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน วิ่งมาบล็อกส่งบอลลอยเข้าประตู อย่างไรก็ตาม เด เกอา ยังโชว์เซฟสำคัญในจังหวะ คัลเวิร์ท-เลวิน หลุดมายิง รวมถึงเซฟลูกชาร์จของ กิลฟี่ ซิกเกิร์ดสัน ก่อนหมดเวลา "นั้นเป็นสิ่งที่นานทีเกิดขึ้นครั้งนึงหากคุณครองบอลนานไป" โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี "คัลเวิร์ท-เลวิน วิ่งไล่บอลตลอดและโชคร้ายที่จังหวะนั้นมันเด้งเข้าประตู เราตอบโต้กลับไปและได้ประตูที่สมควรได้" "เป็นช่วงท้ายเกมที่ลุ้นน่าดู เราคิดว่าเราอาจคว้าชัยชนะและน่าจะคว้าชัยชนะด้วย จากนั้นก็ไปเกิดดราม่าที่หน้าปากประตูอีกฝั่ง" "ดาบิด บอกผมว่าเขาเสียสมาธิเพราะ ซิกเกิร์ดสัน ล้มอยู่ตรงนั้น จังหวะที่เขาเซฟลูกยิงของ ซิกเกิร์ดสัน น่ะยอดเยี่ยมมาก ผมนึกว่าลูกนั้นเป็นประตู 100 เปอร์เซนต์" "เกมนี้ดีกันคนละครึ่งนะ ครึ่งแรกเราทำได้เยี่ยมแต่เป็นการออกสตาร์ทที่แปลกมาก คุณไม่ควรตามหลัง 1-0 ในแบบนั้น" "หลังจากนั้นเราเล่นได้ยอดเยี่ยมและน่านำก่อนหมดครึ่งแรก เราเกือบคว้าชัยได้ในช่วงท้าย เราตั้งรับตลอดในครึ่งหลังและพอใจกับแต้มนึง" "ได้ไปฝั่งละแต้มซึ่งทั้งสองทีมสมควรได้ เราทำดีในครึ่งแรกและพวกเขาทำได้ดีในครึ่งหลัง" เว็บแทงบอล

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page